Trả lời câu hỏi một Sản phẩm Bibro giá bao nhiêu

Trả lời câu hỏi một Sản phẩm Bibro giá bao nhiêu: Hiện nay, giá bán chính thức của sản phẩm Bibro được phía đơn vị phân phối niêm yết công khai là ở mức 319.000 đồng/hộp/20 gói.... #bibro #rối_loạn_tiêu_hóa





Không ít mẹ có bé nhỏ gặp phải các vấn đề rối loạn tiêu hóa, sau khi được người thân giới thiệu Bibro dùng rất tốt cho bé đều cân nhắc 1 vấn đề, đó là: bibro bao nhiêu tiền. Nếu bạn cần câu trả lời vậy hãy tiếp tục cùng tôi tìm hiểu tiếp nhé.

Nhưng, trước khi vào bài, tôi hiểu rằng có không ít các mẹ không nhận thức đầy đủ về rối loạn tiêu hóa ở trẻ em cùng sản phẩm Bibro này. Vì vậy dưới đây là vài thông tin sơ lược nhưng rất chi tiết giúp các mẹ thêm kiến thức cần thiết.

Tất nhiên, nếu mẹ đã có sẵn đầy đủ kiến thức cần thiết thì có thể bỏ qua đoạn này và đến đoạn chính ở phần tiếp theo. Nhưng bản thân tôi nghĩ rằng các mẹ nên dành thời gian gọi là nhắc lại kiến thức, đây cũng là một việc rất tốt mà.

Sơ lược về rối loạn tiêu hóa ở trẻ em.

Trước hết, chúng ta hãy cùng “điểm danh” vài ảnh hưởng khi trẻ bị rối loạn tiêu hóa, giúp cha mẹ có hiểu chi tiết hơn, để có ý thức trong việc ngăn ngừa và chữa cho con sớm nhất.

Rối loạn tiêu hóa là tình trạng xảy ra do hệ vi sinh đường ruột của con bị mất cân bằng, khi tỉ lệ lợi khuẩn, hại khuẩn trong đường ruột của con bị biến đổi (đường ruột khỏe mạnh khi lợi khuẩn chiếm 85%, hại khuẩn chiếm 15%).

Rối loạn tiêu hóa có thể là nguyên nhân gây ra các vấn đề ở trẻ như bị còi xương, chậm phát triển, suy dinh dưỡng hoặc bị các bệnh về suy yếu hệ miễn dịch… Do đó, cha mẹ cần rất nhớ kỹ bảo vệ hệ vi sinh đường ruột của con luôn ổn định để con có nền móng phát triển tốt nhất!

Công dụng của Bibro trong hoạt động bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ.

Thuốc Bibro là sản phẩm tự nhiên thân thiện với thành phần gồm 5 cây thuốc là: Ý dĩ, khổ sâm, kha tử, bồ công anh, phèn đen. Trong đó:

+ Kha tử là thành phần giúp giảm nhanh các biểu hiện rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, đầy hơi, đi ngoài phân sống, nôn ói.

+ Phèn đen bổ sung tanin giúp đường ruột của con nhanh chóng lành lại những tổn thương.

+ Khổ sâm chứa loại alcaloid có tên Matrin giúp đối phó hại khuẩn, hơn nữa, kiến tạo môi trường phù hợp cho lợi khuẩn lớn mạnh và hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột của con.

+ Bồ công anh, ý dĩ hỗ trợ duy trì lượng dịch mật lý tưởng, giúp hoạt động tiêu hóa diễn ra thuận lợi và kích thích con ăn ngon miệng, hấp thụ tốt

Bởi vì những công dụng vượt trội này đã giúp Bibro nhanh chóng có được tin tưởng với các mẹ ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường. Và đến 99% những bậc cha mẹ có trẻ nhỏ đã hoăc đang dùng sản phẩm Bibro đều hài lòng.

Vậy sản phẩm Bibro giá bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Hiện nay, giá bán chính thức của sản phẩm Bibro được phía đơn vị phân phối niêm yết công khai là ở mức 319.000 đồng/hộp/20 gói.

Với giá bán này, sẽ có một bộ phận bố mẹ nghĩ rằng khá là cao, trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm men vi sinh, thuốc kháng sinh,… với giá bán rẻ hơn mà có tác dụng với các vấn đề về rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ.

Suy nghĩ này không lạ nhưng trước khi nhanh chóng đưa ra đánh giá cuối cùng về giá bán của Bibro, các mẹ các bố hãy cân nhắc đến những lợi ích lâu dài mà Bibro mang lại cho bé.

Khác biệt với các sản phẩm về rối loạn tiêu hóa ở trẻ khác đang đang có mặt trên thị trường, Bibro không chỉ có mục tiêu ngắn hạn chữa trị các vấn đề về rối loạn tiêu hóa mà còn tập trung chủ yếu vào vấn đề hạn chế tốt nhất các tác dụng phụ, đem đến các lợi ích về lâu về dài và có lợi nhất cho hệ tiêu hóa của bé, đảm bảo bé sẽ có một nền móng tốt nhất cho sự phát triển sau này.

Hy vọng những thông tin trên đã mang đến giải đáp làm các bố các mẹ vừa lòng cho thắc mắc về giá bán của Bibro và có những đánh giá chuẩn xác về sản phẩm tuyệt vời này.

(*) Nguồn: Link

Comments

Popular posts from this blog

Những canh cánh về khám phụ khoa thường xuất hiện ở chị em

Đi khám sản phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cần biết các bác sĩ sau

Cảm quan về phòng khám phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội